Ăn socola đẹp da - lợi ích 2 trong 1

 Giúp làn da căng mịn: Các nhà nghiên cứu Đức đã cho 24 phụ nữ uống nửa cốc cacao đặc biệt (được tăng cường flavonoid) mỗi ngày. Sau 3 tháng, da của họ láng mịn và mềm mại hơn, ít bị khô và đỏ hơn khi chiếu tia cực tím. Các nhà nghiên cứu cho rằng flavonoid với khả năng hấp thụ các tia cực tím đã bảo vệ da, và tăng cường sự lưu thông máu của các tế bào dưới da, giúp da đẹp hơn.

>>> Bài liên quan: Ăn socola đen nguyên chất có tác dụng gì
                               Ăn socola giảm stress



- Thuốc dưỡng móng tuyệt vời: Không chỉ có tác dụng riêng với làn da mà đối với móng tay, socola cũng rất tốt cho việc dưỡng móng. Hàng ngày đôi tay phải tiếp xúc với rất nhiều hợp chất và làm rất nhiều việc khác nhau. Để những móng tay không bị yếu, mềm và dễ gãy, bạn hãy dùng socola để bổ sung “dưỡng chất” giúp móng tay xinh. Hãy đun chảy chocolate hòa với một chút tinh dầu dừa và ngâm bàn tay trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm và mát xa bàn tay để móng cứng và khỏe hơn.

ăn socola đẹp da

- Kem chống nắng hoàn hảo: Chính vì trong một số loại chocolate rất giàu chất chống oxy hoá flavonoid nên các nhà nghiên cứu Đức thuộc Đại học Duseldorf đã tiến hành thử nghiệm với 24 phụ nữ có ăn socola và kết quả cho thấy những người được ăn loại socola giàu flavonoid, làn da của họ ít bị bắt nắng hơn vì không hấp thụ các tia tử ngoại có hại UV. Còn với những người uống chocolate thì da họ luôn tập trung một lượng lớn các chất chống oxy hoá thuộc nhóm flavonoid nên trở nên mềm mượt và khoẻ khoắn hơn hẳn. 


Sosola và cacao được sử dùng cùng các sản phẩm chăm sóc cơ thể như cọ tẩy da chết, thanh dưỡng ẩm, bộ đánh bóng cơ thể. Socola đen đặc biệt giàu chất chống oxy hóa, giúp làn da có độ đàn hồi, mịn màng. Socola có thể làm mềm da khô, dưỡng ẩm sâu, chống oxy hóa, giảm nhăn, mịn da, giải độc các tế bào, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, tăng lượng lưu thông máu.Ăn socola tốt cho da. Kết hợp trong chế độ ăn uống của bạn một vài thanh sô cô la sẽ giúp chống oxy hóa, có lợi cho sức khỏe và tốt cho da. Ăn socola thường xuyên giúp cải thiện đáng kể kết cấu tổng thể làn da, giúp các tế bào tự sửa chữa dễ dàng, ngăn ngừa tác hại của tia cực tím, màu da được cải thiện tốt.


ăn socola đẹp da


Từ khóa liên quan: ăn socola có tác dụng gì: 
  • ăn socola đẹp da
  • ăn socola giảm stress
  • ăn socola giúp tăng ham muốn
  • ăn socola mọc mụn




0 nhận xét: