socola nhân rượu có những vị nào

Bạn là fan cuồng của socola hay là một dân sành rượu tây? 

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc thử kết hợp hai thứ tuyệt hảo nhất trên thế giới này lại với nhau chưa? Ngày còn thơ bé, những viên kẹo chocolate mềm mại, mịn màng, thơm ngon đã mê mẩn chúng ta. Lớn hơn, khi được lần đầu nếm thử rượu, vị cay nồng, thơm phức ấy khiến ta ngây ngất. Cả hai hương vị đều rất tuyệt, đều khiến ta nhớ mãi. Nếu kết hợp với nhau thì đây quả là bản giao hưởng tuyệt vời nhất trên thế gian này, đưa ta đi qua mọi cung bậc của vị giác lẫn cảm giác.

 >>> Bài viết liên quan: Ăn socola có tốt không?

Ngày nay, với công nghệ tiên tiến và hiện đại. Để làm ra loại socola kết hợp rượu cho hương vị tuyệt hảo không còn là chuyện khó nữa. socola rượu chính là bản giao hưởng xuất sắc nhất của socola và rượu. Chỉ một lần thưởng thức qua cũng khiến trái tim như nhảy múa. Hương vị socola rượu là sự kết hợp vị tinh tế của rượu, sự khéo léo của socola đã tạo nên điều tuyệt vời này.



 Chỉ các thương hiệu nổi tiếng mới được chọn làm nguyên liệu để sản xuất ra loại này,như Borghetti Caffe Espresso, Danzka Cranberyraz Vodka, Jack Daniel's Tenessee Whiskey, Cointreau Specialte de France, Grand Marnier Liquor, Galliano Vanilla Liquer. Anthon Berg muốn tất cả khách hàng trên thế giới có cơ hội được thưởng thức qua những loại rượu nổi tiếng này.




1.     Borghetti Caffe Espresso

Borghetti Caffe Espresso được biết là loại rượu café nổi tiếng nhất thế giới. Công thức pha chế bởi Ugo Borghetti vào năm 1860. Hương vị đặc trưng từ đất nước Ý xinh đẹp, nổi tiếng với sự pha trộn đặc biệt từ cà phê chất lượng tốt lấy từ các vùng đất khác nhau. Rượu cafe mang hương vị nồng nàn của rượu và sự đằm thắm của cafe. Cho ra một loại sô-cô-la rượu tốt nhất.
 
                  Borghetti Caffe Espresso


   



2.     Danzka Cranberyraz Vodka

Các loại vodka đầu tiên trên thế giới với sự kết hợp hấp dẫn của hương vị quả việt quất và quả mâm xôi, giúp cân bằng mùi vị cũng như mang lại sự thơm ngon hơn. Sản phẩm được bảo đảm với 100% thành phần thiên nhiên mang lại chất lượng cao nhất về hương vị.

   
   
   
 Danzka Cranberyraz Vodka



3.     Canadian Whiskey

Được mệnh danh là sản phẩm đại thụ của dòng Canadian whiskey kể từ năm 1858, Canadian Club là sản phẩm “khởi đầu huyền thoại” trong hành trình khám phá whisky.

Canadian Club 1858 có chất rượu màu vàng sáng. Hương thơm sảng khoái và nhẹ nhàng với hương hạnh nhân và một chút hương cay nồng của gia vị. Về vị, Canadian Club 1858 có vị spicy và zesty (của các loại trái cây họ cam chanh), thêm một chút hương gỗ sồi, hương vani ngọt ngào. Hậu vị khô và kéo dài với hương gỗ sồi tinh tế.



            Canadian Whiskey



4.     Cointreau Specialte de France

 Loại rượu có mùi cam và  được xếp vào danh sách rượu khai vị, và đôi khi được dùng như một loại thức uống chống đầy bụng. Cointreau được coi là nhãn hiệu rượu nguyên chất đầu tiên và duy nhất trong danh sách rượu mùi, được sản xuất tại Saint-Barrthélemy-d’Anjou, vùng ngoại ô của Angers, Pháp. Nguyên liệu chính của Cointreau là cam ngọt từ khắp nơi trên thế giới, thường là của Tây Ban Nha, Brazil và Haiti.

 Cointreau Specialte de France





 5.     Galliano Vanilla Liquer

 Rượu mùi sản xuất từ hạt ani lừng danh của vùng Milan (Italia), có màu vàng nhạt và mùi thơm rất quyến rũ.

  Galliano Vanilla Liquer





 6.  Remy Martin

Rémy Martin VSOP được chế biến từ những nước trường sinh (eaux-de-vie)  được chiết xuất chỉ từ những vườn nho kỳ vọng nhất của vùng Cognac : Grande Champagne và Petite Champagne.  Hương vị nồng nàn từ các loại trái cây mùa hè, đặc biệt là mơ và đào chín. Hương thơm nhẹ nhàng tươi mát của hoa dại, đặc biệt là hoa violet. Mùi tạo ra khi được ủ trong thùng gỗ sồi: Chủ yếu là vani, phảng phất hương cam thảo.

Rémy Martin chỉ sử dụng nho được trồng từ 2 khu vực danh tiếng nhất là Grande Champagne và Petite Champagne. Ở 2 vùng này tồn tại loại đất đá phấn độc nhất vô nhị, vốn có thể phản chiếu ánh sáng và làm nho chín đến mức hoàn hảo tuyệt đối.

Remy Martin




7. Jim Beam

Jim Beam là thương hiệu Bourbon Whiskey số 1 trên thế giới hiện nay. Được thành lập vào năm 1795, nhà sản xuất rượu Jim Beam đã trãi qua 7 thế hệ hoạt động trong lĩnh vực này. Jim Beam được tôn vinh là loại quốc tửu của Mỹ. Bourbon là loại Whiskey phải được sản xuất từ ít nhất là 51% bắp, thường được dùng là một thành phần bắp khoảng 65% đến 75% trong nước ủ rượu. Ngoài ra còn có thời gian lưu trữ được quy định theo pháp luật là 2 năm trong những thùng mới từ gỗ sồi trắng.



. Jim Beam


8. Sauza

Sauza là một loại rượu mạnh được làm chủ yếu ở xung quanh vùng Tequilar, phía đông tiểu bang Jalisco, Mexico, thông thường có từ 35% đến 55% nồng độ rượu (alcohol). Được xem là rượu quý của vùng đất này.
 Sauza




Sản phẩm dành cho dân “sành điệu” chính hiệu! Hãy tận hưởng hương vị đặc biệt từ “những người bạn”. Vị đắng của loại rượu “xịn”ngay đầu lưỡi hòa quyện chung với vị đắng nhẹ từ socola nguyên chất chắc hẳn sẽ tạo nên một dư vị không gì có thể hòa lẫn được!

Hơn thế sản phẩm cũng thích hợp làm quà tặng cho người thân, cho cấp trên trong dịp Tết nguyên đán năm nay.
 



từ khóa liên quan :
 socola rượu
socola nhân rượu
socola rượu anthon berg
socola nhân rượu rum
kẹo socola nhân rượu
kẹo socola rượu
socola chai rượu
socola nhân rượu vang
socola rượu hà nội
socola rượu tphcm
socola bọc rượu
socola chai rượusocola nhân rượu
socola có rượu
socola nhân rượu brandy
socola nhân rượu cognac
socola nhân rượu của đức
socola nhân rượu hộp gỗ
socola nhân rượu hương vị ngày xuân
socola nhân rượu hương vị ngày xuân 
socola nhân rượu rhum
socola nhân rượu vodka
socola rượu hộp gỗ
socola rượu hương vị ngày xuân
socola rượu mon cheri

0 nhận xét: